Beats mixr và âm nhạc

Beats mixr luôn đồng hành cùng với các chuyên gia DJ nổi tiếng, Beats mixr thể hiện đầy đủ những nguồn cảm hứng, sáng tao cho những ai muốn cảm nhận âm nhạc đầy sống động
Với sự hội tụ của một nhạc sĩ, một chuyên gia âm thanh, một kĩ sư với niềm đam mê sáng tạo – Andre Romelle Young được biết đến với nghệ danh Dr.Dre đã cho ra đời những sản phẩm không chỉ có thiết kế cực đẹp mà còn luôn có chất lượng âm thanh đáng mơ ước được sở hữu. Không thể khác được đó chính là tác giả là kết quả một quá trình và sự kết hợp tuyệt vời chính là chiếc tai nghe Beats mixr, tai nghe dành cho các DJ chuyên nghiệp trên toàn thế giới.
Xem thêm các SP beats

Beats mixr và con đường âm nhạc

Beats mixr
 Beats mixr và âm nhạc
 Đường kết nối tai nghe cũng rất thuận lợi, bạn có thể kết nối jack cắm với tai bên phải hoặc tai bên trái tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn. Đặc biệt bạn cũng có thể sử dụng đầu vào bổ sung để tạo ra chuỗi kết nối âm thanh ra thiết bị ngoài hoặc 1 thiết bị tai nghe khác. Thật hoàn hảo khi âm nhạc mang tính lan tỏa như thế này đúng không các bạn.
Chất lượng âm thanh cực tốt. Beats mixr chính hãng USA đạt được một chất lượng âm thanh thuần khiết, hài hòa, tự nhiên với âm bass căng tròn, ấm áp, âm mid mượt mà và âm treble giòn, rõ.Ngoài ra nó còn được thiết kế cách âm tuyệt đối, đây là một thế anh làm cho Beats mixr trờ thành chiếc tai nghe bậc đàn anh trong một loạt các sản phẩm của hãng Beats .Thưởng thức âm thanh Beats mixr mang lại bạn có cảm giác như bạn đang đứng trước dàn âm thanh siêu khủng. Tai nghe Beats Mixr by Dr.Dre chính hãng USA được trang bị hệ thống âm thanh siêu phân luồng đem bạn đến với thế giới của những bản thu DJ chất lượng cao lần đầu tiên được sử dụng trên một chiếc Headphones cao cấp của hãng Beats.

Beats mixr và âm nhạc


Bạn đang xem Beats mixr và âm nhạc tại web Chiase69.com.
LIKECHIA SẺ với bạn bè trên facebook để ủng hộ mình nhé



Nhận xét

0 Bình luận

Đăng nhận xét

 

© 2014 Tai Nghe Beats Studio