Tai nghe Beats Studio dây rời Giá : 280.000 VND

Tai nghe beats studio dây rời siêu fake, có giá rẻ đến bất ngờ, cùng với sự phục vụ nhiệt tình của shop chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng những ưu đãi tuyệt vời nhất
Đó là cải tiến đáng kể so với fake 2 dây cắm liền, bạn có thể gấp gọn lại như hàng chính hãng, tháo lắp dây như hàng chính hãng mà không cần phụ thuộc vào Pin, với nhiều phiên bản đặc biệt, đa dạng về màu sắc nói lên cá tính của bạn. Chắc chắn đây sẽ là 1 sự lựa chọn không tồi trong tầm giá.
Xem thêm các bài viết về beats studio
- Mô phỏng phong cách thiết kế của headphone Beats by Dr.Dre.
- Âm thanh chuẩn, chi tiết, sống động, chắc chắn
- Dễ dàng gấp gọn và di chuyển.
- Dùng được cho Iphone, Ipod, mp3, mp4, PC, Notebook.
- Màu sắc : Màu đen, đỏ, trắng như hình bên dưới
Tai nghe Beats Studio
Tai nghe Beats Studio
Chúng tôi luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng những mặt hàng chất lượng, giá cả và dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi cam kết bán đúng giá, đúng chất lượng, bảo hành nghiêm chỉnh
Cách mua hàng:
* ở HCM mời các bạn tới cửa hàng xem hàng trực tiếp, nếu đã chọn được mẫu trên web thì nhắn tin hoặc alo với mình đặt hàng, mình sẽ ship tới địa chỉ cho các bạn.
* ở các tỉnh khác vui lòng alo để kiểm tra hàng và cho địa chỉ => chuyển tiền => sau đó chúng tôi sẽ ship hàng bằng dịch vụ chuyển phát nhanh  hoặc theo xe Phương Trang, Tô Châu, Phú Vĩnh Long.... trong vòng 24h quý khách sẽ nhận được hàng (tiền ship bên nhận hàng trả ).

* Các bạn ở tỉnh xa không muốn gửi tiền qua tài khoản ngân hàng thì có thể ship hàng theo hình thức COD của bưu điện (nhân viên bưu điện sẽ giao hàng tới nhà và thanh toán tiền): phí gửi sẽ cao hơn và thời gian nhận được hàng sẽ lâu hơn.
- Đặc biệt: Free ship với đơn hàng trên 100k nội thành tp HCM (dưới 100k tính thêm 10k phí ship hàng).  Không ship các quận Thủ Đức, Q.9, Hóc Môn, Bình Chánh.
Thông tin tài khoản của mình:
ong tuần đầu tiên (Các sp ko bảo hành các bạn test kỹ khi mua hàng nha). Lưu ý: Shop chỉ nhận bảo hành tại shop, ko bảo hành tận nơi.Quý khách có nhu cầu xin liên hệ:

Tai nghe Beats Studio dây rời Giá : 280.000 VND


Bạn đang xem Tai nghe Beats Studio dây rời Giá : 280.000 VND tại web Chiase69.com.
LIKECHIA SẺ với bạn bè trên facebook để ủng hộ mình nhé



Nhận xét

0 Bình luận

Đăng nhận xét

 

© 2014 Tai Nghe Beats Studio