Tai Nghe Beats Studio và tính năng

Những tính năng của tai nghe beats studio dùng để nghe nhạc như sau
The Beats Acoustic Engine ™ làm cho trải nghiệm nghe nhạc của bạn thân mật, cá nhân, và thực tế. Phần mềm DSP chữ ký của chúng tôi được thiết kế để tạo ra những trải nghiệm tình cảm mà Tiến sĩ Dre, Jimmy Iovine, và một số đá lớn nhất ngành công nghiệp âm nhạc, hip-hop, pop, điện tử, sản xuất R & B muốn bạn cảm thấy. Đây là cách âm nhạc sẽ phát ra nếu nghệ sĩ có thể chơi nó lại cho bạn trong người.

Tai Nghe Beats Studio
Tai Nghe Beats Studio
 
PUT THE WORLD ON MUTE
Im lặng tiếng ồn từ di chuyển hàng ngày của bạn hoặc bộ phim từ các nước láng giềng lớn của bạn không có thỏa hiệp hai chế độ thích ứng của chúng tôi ồn Hủy. Khi bạn đang nghe nhạc, ANC tự động tấn công một sự cân bằng giữa âm nhạc của bạn và thế giới bên ngoài. Nếu bạn chỉ muốn sử dụng tai nghe để hủy bỏ tiếng ồn bên ngoài, chế độ chăm sóc thai sản chỉ tự động tăng mức độ hủy bỏ tiếng ồn, cho một thế giới yên tĩnh hơn.
PIN ?
Pin chết có thể giết chết sự rung cảm của bạn trong nháy mắt. The New Beats Studio sửa lỗi này với một pin sạc 20 giờ. Để tránh lãng phí năng lượng, tự động tính năng On / Off tắt tai nghe khi bạn rút phích cắm, và với sự nhìn thấy được đo pin nhiên liệu, bạn luôn biết làm thế nào nhiều nước trái cây có sẵn. Quên adapter chuyên ngành; Studio mới có thể được sạc thông qua micro USB hầu như bất cứ nơi nào.
LIGHTER, mạnh mẽ hơn, thoải mái THÊM

Khi chúng ta tưởng tượng lại tai nghe huyền thoại của chúng tôi, chúng tôi thiết kế giống như một chiếc xe thể thao đẹp và những lựa chọn xử lý kỷ luật. Chúng tôi sắp xếp hợp lý New Beats Studio với những đường cong nhanh, bề mặt nhẵn, và không có ốc vít có thể nhìn thấy. Chúng tôi cạo 13 phần trăm giảm trọng lượng ban đầu và cho nó một headband nhẹ hơn, mạnh mẽ hơn, và thoải mái hơn. Chúng tôi tạo ra ly tai mềm mại và một dưới đây làm việc để tạo ra một linh hoạt, tùy chỉnh phù hợp cho tất cả các hình dạng đầu, vì vậy bạn có thể giữ cho âm nhạc của bạn tất cả cho chính mình.  

Tai Nghe Beats Studio và tính năng

 
Hộp Bọc
Beats Studio qua tai nghe tai
Cáp USB 2.0 sạc
Adapter USB
Cáp âm thanh 3,5 mm
Cáp RemoteTalk
Vỏ cứng mang trường hợp
Nhanh Hướng dẫn Start-Up

     Trọng lượng (kg): 0.26
     Chiều cao (mm): 203mm
     Loại Jack: 3.5mm

Tai Nghe Beats Studio và tính năng


Bạn đang xem Tai Nghe Beats Studio và tính năng tại web Chiase69.com.
LIKECHIA SẺ với bạn bè trên facebook để ủng hộ mình nhé



Nhận xét

0 Bình luận

Đăng nhận xét

 

© 2014 Tai Nghe Beats Studio